Giới thiệu DomeHome đơn vị cung cấp nhà lắp ghép độc đáo và khác biệt

DomeHome chuyên thiết kế và thi công xây dựng nhà lắp ghép cho dịch vụ du lịch như homestay, farmstay, khu cắm trại camping, glamping… Dome Home là nơi tập hợp các thành viên là các kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế xây dựng nhà lắp ghép cho dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng. Nhằm thỏa mãn nhu cầu đa dạng của khách hàng và góp phần tạo dựng các công trình Kiến trúc Việt Nam phù hợp với tiêu chuẩn trên thị trường.

Sứ mệnh phát triển của Dome Home

DomeHome với đội ngũ kiến trúc sư nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi hiểu rõ được nhu cầu và mong muốn của gia chủ đối với không gian sống của mình. Vì vậy, DomeHome luôn đi tiên phong các xu hướng kiến trúc nội thất độc đáo và khác biệt, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất phù hợp với cuộc sống Á Đông và đưa tới sự tiện nghi hoàn hảo.

Nhà lắp ghép dome house
Nhà vườn sinh thái lắp ghép dome house

Sứ mệnh: Nâng cao giá trị cuộc sống thông qua việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ nội thất có chất lượng cao, tạo nên không gian sống thẩm mỹ, công năng, thân thiện với môi trường và hơn thế nữa là đem lại cuộc sống tươi đẹp.

Ngoài ra, DomeHome còn hợp tác với nhiều đơn vị chuyên thiết kế thi công nhà lắp ghép để cập nhật những xu hướng thiết kế mới nhất để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Phương châm làm việc: Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Tâm huyết – Chân thành

Chuyên nghiệp: Tất cả các quy trình làm việc tại DomeHome đều được tối ưu mang tính chuyên nghiệp nhằm tạo nên sự thuận lợi cho cả khách hàng và công ty.

Sáng tạo: Luôn đề cao tính sáng tạo, độc đáo riêng biệt đây là thế mạnh của Dome Home. Với những thiết kế kết hợp hài hòa giữa mong muốn và xu hướng mới lạ độc đáo chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Tâm huyết: tinh thần trách nhiệm, luôn gửi gắm vào sản phẩm sự tâm huyết và tinh thần trách nhiệm cao.

Chân thành: Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi

Chất lượng – Tin cậy – Tôn trọng

DomeHome luôn phấn đấu để cung cấp giải pháp nội thất chất lượng cao thông qua dịch vụ chất lượng tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi tin rằng sự tín nhiệm chính là nền tảng cho sự thành công và mối quan hệ lâu dài. Sự tín nhiệm này được duy trì bằng sự trung thực và tính toàn vẹn. Đó là nhân tố thành công trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Chúng tôi nhận ra rằng tôn trọng đối người khác bắt đầu từ việc tôn trọng đối với chính mình. Và DomeHome luôn tôn trọng khách hàng, đối tác và nhân viên.

Tính chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết đạt tiêu chuẩn cao nhất về tính chuyên nghiệp trong tất cả dịch vụ DomeHome cung cấp. Chúng tôi xác định sẽ cung cấp trải nghiệm vượt trội mà khách hàng và nhân viên chưa từng có.

Trung thực và chân thành

Chúng tôi chịu trách nhiệm cho tất cả hành động và cam kết của mình với đạo đức nghề nghiệp vì chúng tôi coi trọng tính chân thật và trung thực như một nền tảng của sự thành công.

Giải pháp – Điều mà Quý khách cần

Chúng tôi có xưởng sản xuất nội thất rộng lớn với nhiều máy móc hiện đại nhằm đáp ứng tiến độ dự án và cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng ra thị trường. Một dịch vụ trọn gói sẽ giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian. Một quy trình được gắn kết hoàn hảo nhờ dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói của chúng tôi.

Nhà lắp ghép bán cầu Dome House được ưa chuộng do có kết cấu cứng cáp, màu sắc đa dạng bắt mắt ẩn mình với thiên nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Tại dự án xây dựng lắp đặt, sản phẩm nhà lắp ghép dome house cho thấy rất nhiều các tính năng ưu việt sau: Xây dựng nhanh ⇒ Giá thành rẻ ⇒ Linh hoạt